Tuesday, June 25, 2019

Những thắc mắc về cách vận chuyển hàng hóa đi Campuchia

Câu hỏi: Làm thế nào để vận chuyển hàng hóa đi Campuchia trong khi tôi chưa từng có kinh nghiệm về quá trình này? Đơn vị vận tải nào có thể đảm nhận vận chuyển hàng an toàn và chi phí rẻ?




Chào bạn!

Trong mấy năm gần đây, mối giao thương giữa Việt Nam và Campuchia ngày càng phát triển, đem lại nhều lợi ích cho thương nhân hai bên, nhất là với khu vực kinh tế phía Nam và Đồng Bằng Sông Cửu Long. 

Kinh tế thông thương, buôn bán tấp nập, kim ngạch xuất khẩu năm 2007 vượt trên 2 tỷ USD. Kéo theo đó, ngành vận tải phía Nam, các dịch vụ vận chuyển hàng đi Campuchia cũng cùng được hưởng lợi.

Chỉ trong mấy năm, các dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Campuchia phát triển mạnh. Các doanh nghiệp không chỉ vận hàng hóa nông sản, mà còn chuyên chở cả hàng siêu trường siêu trọng, hàng quá khổ quả tải.

Ngành vận tải vận chuyển hàng hóa phát triển còn là phương cách để các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các hộ kinh tế gia đình có cơ hội mở mang, tìm kiếm bạn hàng xuyên biên giới.

Nếu các doanh nghiệp, các cá nhân muốn vận chuyển hàng đi Campuchia nhưng chưa am hiểu về quy trình làm việc với Hải quan thì các công ty vận tải có thể tư vấn.

Sự phát triển của các dịch vụ vận tải làm giảm gánh nặng cho các doanh nghiệp nhỏ, các hộ kinh doanh gia đình... Khi họ không cần đầu tư lớn và duy trì các khoản chi phí vận tải. Thậm chí doanh nghiệp chỉ cần sang biên giới tìm kiếm bạn hàng, mọi thủ tục xuất nhập khẩu hàng hóa... đều được các doanh nghiệp lo trọn gói.

Hiện nay dịch vụ vận chuyển hàng đi Campuchia được chia thành 2 loại: chính ngạch và tiểu ngạch, nếu các bạn chưa hiểu khái niệm về chính ngạch và tiểu ngạch thì có thể tìm tới các công ty vận tải và liên hệ với tổ tư vấn.

Nếu bạn muốn tìm kiếm đối tác để vận chuyển hàng hóa đi Campuchia có thể liên hệ với Công ty Vận tải BK.

Mọi thông tin chi tiết về cách vận chuyển hàng hóa đi Campuchia bạn có thể liên hệ thông qua link này!

---------

* Đọc thêm: Cách thuê doanh nghiệp vận chuyển hàng hóa đi Campuchia

No comments:

Post a Comment