Friday, June 21, 2019

Vận tải BK - Dịch vụ vận chuyển máy móc hạng nặng toàn quốc




Để đáp ứng kịp thời quá trình thi công nhà máy, thi công công trình... Bạn muốn vận chuyển máy công trình từ các cảng lớn đến các khu công nghiệp trên toàn quốc với yêu cầu nghiêm nhất về độ an toàn và chi phí hợp lý. Hãy tìm hiểu ngay về Công ty Vận tải BK, doanh nghiệp chuyên nhận vậnchuyển máy công trình trên toàn quốc.

Để hiểu thế nào là vận chuyển máy công trình, mời bạn xem bài viết: thế nào là vận chuyển máy công trình?

Công ty Vận tải BK, dịch vụ vận tải máy công trình trên toàn quốc


Công ty Vận tải BK là doanh nghiệp hoạt động lâu năm trong lĩnh vực vận chuyển máy công trình, vận chuyển các thiết bị siêu trường siêu trọng, quá khổ quá tải từ các cảng lớn trên toàn quốc đến các khu công nghiệp hoặc các công trình xây dựng.

Tất cả các tài xế và phụ xe đều có nhiều năm kinh nghiệm vận chuyển và xử lý các sự cố ngoài ý muốn khi vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng, máy móc công trình… Biết cách sắp xếp chèn buộc, xích buộc, vận hành lên xuống các loại máy công trình, hàng cồng kềnh, hàng quá khổ, quá tải để đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển.

Đồng thời, các tài xế đều thông hiểu tất cả các tuyến đường lớn trên toàn quốc. Nên biết tránh né, đường cấm, các cầu vượt, các trạm thu phí, lưới dây điện, đèn xanh đèn đỏ, biết đi đường vòng, đường tránh…

Hơn nữa, Công ty có đối tác tại các cảng biển… để có thể dễ dàng chuyên chở loại mặt hàng quá khổ quá tải mà không gặp quá nhiều rào cản.

Về vận chuyển máy công trình, công ty vận chuyển được các loại xe cơ giới, lò hơi công nghiệp, dầm cầu, bồn công nghiệp, máy móc thiết bị sản xuất, container quá khổ…

Về phương tiện vận tải thì công ty có đầy đủ các xe chuyên dùng để có thể vận chuyển được các loại máy công trình.

Ngoài chất lượng dịch vụ vận chuyển tốt, giá cước vận chuyển cũng là một điểm mà doanh nghiệp Vận tải BK được khách hàng yêu mến.

Giá cước vận chuyển tại Công ty Vận tải BK luôn nằm trong khung tốt và phù hợp với mọi đối tượng.

Với những khách hàng lâu năm, thường xuyên sử dụng dịch vụ thì Công ty Vận tải BK cũng có chính sách ưu đãi riêng.

Mọi chi tiết về Công ty Vận tải BK, xin vui lòng ghé thăm website tại địa chỉ sau:



No comments:

Post a Comment